Lestrarátak 3. bekkjar
Til að halda utan um hvaða bækur nemendur lásu var útbúin bókahilla úr maskínupappír og sett upp á vegg skólasafnsins. Nemendur skráðu síðan heiti og blaðsíðufjölda þeirra bóka sem þeir lásu á pappírsræmur sem litu út eins og bókakilir og límdu á hilluna.
Skólasafnið veitti þremur mestu lestrarhestum árgangsins viðurkenningaskjöl og bókaverðlaun fyrir frábæran árangur.
Lestrarátakið tókst í alla staði vel og lásu nemendur mikið á þessari einu viku. Vonandi halda þeir áfram að lesa svona mikið því góð lestrarkunnátta er undirstaða góðs námsárangurs.
Lestrarátak 3. bekkjar
Til að halda utan um hvaða bækur nemendur lásu var útbúin bókahilla úr maskínupappír og sett upp á vegg skólasafnsins. Nemendur skráðu síðan heiti og blaðsíðufjölda þeirra bóka sem þeir lásu á pappírsræmur sem litu út eins og bókakilir og límdu á hilluna.
Skólasafnið veitti þremur mestu lestrarhestum árgangsins viðurkenningaskjöl og bókaverðlaun fyrir frábæran árangur.
Lestrarátakið tókst í alla staði vel og lásu nemendur mikið á þessari einu viku. Vonandi halda þeir áfram að lesa svona mikið því góð lestrarkunnátta er undirstaða góðs námsárangurs.