Verkefni í 4.bekk
Á fyrstu dögum skólans teiknuðu nemendur í 4. bekk sjálfsmynd þar sem unnið var með 2. grein Barnasáttmálans. Hún snýst m.a. um það að öll börn eiga að njóta allra réttinda Barnasáttmálans án tillits til hver þau eru, hvar þau búa, hvaða tungumál þau tala og hvernig þau líta út. Í því samhengi var rætt um mismunandi húðliti og þegar andlitsmyndin var lituð gátu nemendur valið úr 24 mismunandi trélitum til að lita andlit sitt. Vakin var athygli á því að þrátt fyrir að við erum öll ólík þá erum við öll jöfn.
Verkefni í 4.bekk
Á fyrstu dögum skólans teiknuðu nemendur í 4. bekk sjálfsmynd þar sem unnið var með 2. grein Barnasáttmálans. Hún snýst m.a. um það að öll börn eiga að njóta allra réttinda Barnasáttmálans án tillits til hver þau eru, hvar þau búa, hvaða tungumál þau tala og hvernig þau líta út. Í því samhengi var rætt um mismunandi húðliti og þegar andlitsmyndin var lituð gátu nemendur valið úr 24 mismunandi trélitum til að lita andlit sitt. Vakin var athygli á því að þrátt fyrir að við erum öll ólík þá erum við öll jöfn.